Tin tức thị trường

Bán Liền Kề Thanh Hà B1.4 giá 2020

Bán Liền kề B1.4 rẻ nhất Đô Thị Thanh Hà Cienco 5 với giác gốc chủ đầu tư chỉ từ 18tr/m2. Các lô đất liền kề tại phân khu này có nhu cầu ở thực cao, là cơ hội cho các nhà đầu tư. Cập nhật bảng giá liền kề Thanh Hà mới nhất 2020

Cơn sốt căn hộ chung cư hiện đại tại Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà

Căn hộ Chung cư Thanh Hà Mường Thanh đang tạo nên cơn sốt với thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích và phù hợp với số đông khách hàng, đáp ứng đối tượng có nhu cầu mua căn hộ dưới 1 tỷ với mức thu nhập trung bình và thấp

Điều gì làm nên "cơn địa chấn" những ngày qua tại dự án Mường Thanh Thanh Hà?

Trong những ngày qua thị trường bất động sản Hà Nội bất ngờ trước việc đại gia điếu cày Lê Thanh Thản tung ra thị trường hàng nghìn căn hộ chung cư thanh hà giá 10,5 triệu/m2 tại khu đô thị Thanh Hà.

Chung cư 500 triệu đồng ở Hà Nội vừa công bố thông tin đã gây sốt

Với mức giá chỉ 10,5 triệu đồng/m2, chung cư Thanh Hà (Hà Đông, Hà Nội) do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư đang được nhiều khách hàng tìm mua.
hiều 10/9, Tập đoàn Mường Thanh công bố sẽ tung ra thị trường 1.200 căn hộ chung cư tại dự án Thanh Hà với mức giá 10,5 - 11 triệu đồng/m2.

Mường Thanh Thanh Hà – Khu đô thị đáng sống

Ngay trên địa bàn quận Hà Đông có 1 dự án phù hợp với túi tiền của đại đa số người có thu nhập thấp và trung bình nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích đi kèm. Đó chính là Khu đô thị Thanh Hà, một khu đô thị được ví như một thành phố xanh thu nhỏ đáp ứng tương đối đầy đủ các tiện ích cơ bản của người dân.

1500 căn hộ tại Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà bán hết trong ngày mở bán đầu tiên

Mở bán chung cư B2.1 HH02 Thanh Hà với 1500 căn hộ được bán trong 2 ngày với giá từ 12 triệu/m2
Tin mới
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

Đăng ký ngay để nhận Bảng giá đầy đủ và mới nhất, Hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, chính sách ưu đãi...