Tin tức dự án

Khách sạn Mường Thanh 5* được xây dựng tại khu đô thị Thanh Hà

– Theo thông tin chính thức bên quy hoạch khu đô thị thanh hà, ông LÊ THANH THẢN cho biết sẽ xây dựng khách sạn Mường Thanh Thanh Hà tại khu đô thị thanh hà theo tiêu chuẩn 5 sao. Dự án thanh hà có quy mô lớn hơn 400ha quy tụ số dân cư lớn và nằm trên trục đường phía nam huyết mạch của hà nội đi các huyện thanh oai, thường tín, mỹ đức, thanh oai……. ngay cạnh khu đô thị thanh hà là khu đô thị XA LA cũng đã có khách sạn mường thanh xa la 4 sao luôn chật kín khách. Để giảm tải cho khách sạn Mường Thanh Xa La nên lý do xây khách sạn Mường Thanh Thanh Hà là sáng suốt.
khach san muong thanh grand lao cai i7499704x1


Trích lời của chủ tịch tập đoàn Mường Thanh: ” Với tôi, đầu tư cần nhìn xa. Chẳng hạn, trước đây tôi xây dựng khách sạn 5 sao (thường gọi là khách sạn Trại Bò) tại Diễn Châu (Nghệ An), nhiều người cười, nhưng giờ khách sạn này luôn kín khách quốc tế “.
Tại Khu đô thị Thanh Hà, chúng tôi cũng đang đầu tư khách sạn 5 sao và nhiều người lại bảo vị trí xa trung tâm, khách sạn sẽ ế khách. Tuy nhiên,  cứ nhìn Mường Thanh Xa La cách Thanh Hà chưa đầy 3 km, gần như kín phòng mọi thời điểm, thì tôi không lo lắng. Chúng tôi sẽ hợp tác với các công ty du lịch đưa khách quốc tế về đây.
Phối cảnh khu đô thị thanh hà cienco 5
phoi canh


Du lịch đang được coi là mũi nhọn của nền kinh tế mà không có sự nỗ lực đồng bộ, trong đó thiếu sự năng động của các doanh nghiệp Việt Nam thì khó mà vươn lên được. Khu đô thị thanh hà tiến tới sẽ là khu đô thị vệ tinh hiện đại của hà nội với đầy đủ các dịch vụ trong khu đô thị, hiện nay năm 2018 chủ đầu tư đã xây dựng, hồ điều hòa, bể bơi bốn mùa, trường học các cấp mầm non, cấp 1, cấp 2, sân Golf, sân tenis, công viên……….

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin mới
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

Đăng ký ngay để nhận Bảng giá đầy đủ và mới nhất, Hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, chính sách ưu đãi...