Tin tức dự án

Thông Báo Lịch Bàn Giao Chung Cư Thanh Hà B2.1 - HH03

 LỊCH BÀN GIAO NHÀ CHÍNH THỨC:

+ TOÀ B2.1 HH03A,B,C THANH HÀ TỪ NGÀY 14/12-24/12/2018.

+ TOÀ B2.1 HH03D,E,F THANH HÀ TỪ NGÀY 18/12-28/12/2018.

Sau khi nhận Thông báo này đề nghị quý khách hàng đến nộp tiền đợt cuối và nhận nhà đợt cuối 20%GTHĐ+ phí bảo trì (2% GTHĐ) + 5tr( điện nước + dịch vụ 1 năm). Khách hàng lưu ý tiền đợt cuối 20% có thể chuyển khoản còn phí bảo trì và điện nước bắt buộc nộp tiền mặt. Trong thông báo có kèm theo số tài khoản của công ty quý khách có thể chuyển theo số tài khoản ghi rõ nội dung nộp tiền đợt 5 mua căn hộ …. toà….. dự án chung cư thanh hà.

chung cu thanh ha cienco5 hh03

LƯU Ý: Quý khách hàng xuống trước ngày 14/12/2018 để ký phụ lục hợp đồng giảm giá đối với những căn hộ được giảm giá từ 12tr xuống 10,5tr và 11tr/m2. Để tránh khách hàng đến đông phải chờ đợi nên chúng tôi khuyến cáo khách hàng tranh thủ thời gian đến sớm để làm thủ tục này.
phu luc hop dong chung cu b2 1hh03 thanh ha
phu luc hop dong chung cu b2 1hh03 thanh ha (2)
 

Thủ tục nhận nhà chung cư thanh hà.

+ Bước 1 : Khi nhận được Thông Báo, Mang thông báo của chủ đầu tư đến phòng kế toán để nộp tiền, hoặc đưa cho ngân hàng để giải ngân đợt cuối.

+ Bước 2: Đóng phí bảo trì 2% và tiền đồng hồ điện nước, dịch vụ 1 năm.

+ Bước 3: mang tất cả hợp đồng gốc và các phiếu thu bản gốc, (Trường hợp vay vốn ngân hàng phải mang hợp đồng photo công chứng, kèm theo biên bản giao nhận hồ sơ của ngân hàng có đóng dấu đỏ bản gốc) và các phiếu thu bảo trì, điện nước để làm giấy đề nghị bàn giao nhà của chủ đầu tư.

+ Bước 4: mang hồ sơ giấy tờ đã chuẩn bị các hợp đồng mua bán, chứng minh nhân dân photo công chứng, các giấy tờ liên quan xuống tầng 1 tòa nhà của mình để làm thủ tục nhận nhà.
---> Quy trình nhận nhà Quý khách < xem tại đây >

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin mới
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

Đăng ký ngay để nhận Bảng giá đầy đủ và mới nhất, Hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, chính sách ưu đãi...