Tin tức dự án

Tiến Độ Công Viên Nước Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5

Tiến độ xây dựng công viên nước khu đô thị được nhà thầu đẩy nhanh thi công thần tốc, dự kiến quý 3/2019 sẽ đi vào hoạt động. Quy mô công viên nước khu đô thị thanh hà cienco 5 diện tích sử dụng đất khoảng 18.732m2, đầy đủ các trò chơi giải trí, bể bơi, các trò chơi cảm giác mạnh, cầu trượt. bên cạnh là vườn thú… phục vụ cư dân sinh sống tại khu đô thị Thanh Hà. Đây cũng là công viên nước đầu tiên được xây dựng tại quận Hà Đông và đồng thời là công viên nước thứ 2 của thủ đô Hà Nội.
DJI 0023
Vị trí công viên nước thanh hà nằm tại khu A2.2. Cạnh Ban Quản Lý dự án, thuộc Phường phú lương, Hà Nội.Vị trí đắc địa nằm trong trung tâm khu đô thị Thanh Hà A, đi lại thuận tiện trong đô thị, tiếp giáp trục đường phía nam nối đi về phú xuyên, thường tín.
khu do thi thanh ha
hình ảnh công trường xây dựng công viên nước khu đô thị thanh hà
DJI 0026
- Hệ thống bể và ống trượt nước cảm giác mạnh đang được hoàn thiện nhanh nhất để có thể kịp tiến độ phụ vụ toàn thể cư dân Khu Đô Thị Thanh Hà.
DJI 0028
- Bên cạnh các tiện ích của khu đô thị đang hoàn thiện thì chủ đầu tư Mường Thanh chuẩn bị khởi công bệnh viện và các trường học liên cấp. 
- Chính vì những tiện ích đồng bộ trong khu đô thị, mà dự án Thanh Hà đang là điểm nóng thị trường bất động sản trong năm nay.
* Thông tin dự án chung cư thanh hà mường thanh < xem tại đây >
* Thông tin mua bán liền kề thanh hà < xem tại đây >

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tin mới
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

Đăng ký ngay để nhận Bảng giá đầy đủ và mới nhất, Hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, chính sách ưu đãi...